Trang chủ

Thứ Ba, 17 tháng 1, 2012

Giấc trưa mơ

     





          Này giấc trưa
          những mê thức
          chưa hẳn đã dọc ngang
 trên đại lộ

          Này giấc mơ
          ngủ vùi trong đáy túi
          ngủ vùi trong những giấc mơ
 không thuộc về ký ức…

          Đến từ ngày hôm nay
          ngổn ngang phía trầm tích
          những điều thuộc về mình chưa thuộc về mình không thuộc về mình

          Niềm vui và nỗi buồn
          laptop ngày treo mạng

          Ở ngoài mình những yên ổn
          nhưng mình giấc trưa gợi về chân trời hoa xuyến chi
          trắng một lần gai một lần trút gió một lần và trinh bạch một đời

          mà sao dịu dàng thế?

          Những trầm luân lặng gió
          rút ruột mơ hồ
          xoãi ngày ra nhặt
          tia hy vọng như sao băng xẹt qua cuối đường bay
          ấy là điểm nổ

          Những con đường không hy vọng
          bơi trong kiệt cùng một vô định
          không bâng quơ

          Mình nhặt lên giấc nhớ trưa này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét